• CNX:33°C

EVENT & NEWS

งานแถลงข่าว CHANG Lamphun Juniors International Golf Championship 2018

POSTED : 19 / 10 / 18

งานแถลงข่าว CHANG Lamphun Juniors International Golf Championship 2018

19 ตุลาคม 2561 ณ สโมสรราชพฤกษ์

“ช้าง” เปิดเวทีดวลวงสวิงกอล์ฟเยาวชนนานาชาติต่อเนื่องปีที่ 3 ปั้นเด็กไทยสู่กอล์ฟอาชีพ

“ช้าง” ร่วมกับ จังหวัดลำพูน , การกีฬาแห่งประเทศไทย , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , บริษัท บียอนด์ กรีน จำกัด และ สนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่ เปิดศึกสวิงเยาวชนนานาชาติต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในรายการ“Chang Lamphun Juniors International Golf Championship 2018” ที่สนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 19-23 พฤศจิกายน 2561 โดยส่ง 40 นักกอล์ฟเยาวชน เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขัน
การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติรายการ “Chang Lamphun Juniors International Golf Championship 2018” จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน สำหรับในปีนี้ ได้สานต่อความสำเร็จ จากการจัดโครงการใน 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากนักกอล์ฟเยาวชนและทีมงานผู้ติดตาม จากทั้งในและ ต่างประเทศ โดยปีนี้ได้รับการตอบรับจากนักกอล์ฟเยาวชน เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 140 คน จาก 10 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย , เกาหลี , ญี่ปุ่น ,จีน ,ลาว ,เมียนมาร์ อินเดีย ,สิงคโปร์ ,มาเลเซีย และ เวียดนาม โดยช้างได้คัดเลือกนักกอล์ฟเป็นตัวแทนประเทศไทย จำนวน 40 คน เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งคัดเลือกจาการแข่งขัน “ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์กอล์ฟ เซอร์กิต 2018” ที่ทำการแข่งขันใน 10 สนาม ทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ
การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ “ช้าง” ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อผลักดันให้มีทัวร์นาเม้นต์กอล์ฟเยาวชนในระดับนานาชาติ สำหรับเป็นเวทีที่เปิดโอกาส ให้กับนักกอล์ฟเยาวชนได้พัฒนาทักษะ และฝีมือ เพื่อสามารถพัฒนาก้าวเข้าไปสู่การเล่นกีฬากอล์ฟในระดับมืออาชีพ สร้างรากฐานอันเข้มแข็งให้กับวงการกอล์ฟของประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการนำเสนอศักยภาพของจังหวัดลำพูน เป็นที่รู้จักในด้านการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟในระดับนานาชาติ รวมถึง สถานที่ท่องเที่ยว ทัศนียภาพ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ
การแข่งขัน รายการ “Chang Lamphun Juniors International Golf Championship 2018” จะจัดขึ้นที่สนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่ ในระหว่างวันที่ 19-23 พฤศจิกายน 2561 ผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ฟรี และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.changjuniorgolf.comhttps://xn--www-hol3cuf.facebook.com/thaibevthaitalent.th

จัดการแข่งขันโดย อัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่ โทร : 053-880888

 

MORE EVENT & NEWS